Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Mẹo xử lý vết bùn đất trên quần áo

Các vết bùn đất khó chịu bám trên quần áo khiến bạn đau đầu vì không biết cách xử lý như thế nào là hiệu quả và an toàn cho quần áo? Đừng lo lắng, hãy cùng Điện máy ECOMART tìm hiểu các mẹo vặt xử lý vết bùn đất trên quần áo qua bài viết bên dưới nhé.

1Sử dụng một lát khoai tây để xử lý vết bùn đất

Nghe có vẻ khó tin nhưng quả thật khoai tây là một loại quả không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho gia đình bạn mà nó còn là một trợ thủ đắc lực trong việc xử lý các vết bùn đất trên quần áo. Bạn chỉ cần cắt một lát khoai tây sống và chà lên vết bẩn, sau đó ngâm trong nước từ 10-15 phút và giặt lại như bình thường với bột giặt, khi đó vết bẩn sẽ biến mất. Có thể nói đây là một cách làm đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức của bạn.


2Sự kết hợp hiệu quả của chanh và thuốc tím

Chanh kết hợp với thuốc tím cũng sẽ là một cách tẩy vết bùn đất hiệu quả, đặc biệt là đối với những vết bùn đất cứng đầu, mặc dù bạn phải bỏ ra kha khá thời gian để thực hiện.


Đầu tiên bạn hòa thuốc tím vào nước và ngâm quần áo bị dình bẩn vào đó khoảng 20-30 phút rồi đem xả lại với nước sao cho sạch màu của thuốc tím thì dừng lại. Tiếp theo ngâm quần áo 30 phút vào dung dịch nước cốt chanh và nước, sau đó xả lại bằng nước sạch. Cuối cùng bạn ngâm quần áo vào dung dịch xà phòng một lát rồi giặt lại như bình thường, các vết bẩn sẽ không còn nữa.

3Hiện đại với chế độ giặt nước nóng StainMaster của máy giặt Panasonic

Bên cạnh những cách làm tay truyền thống xử lý vết bùn đất trên quần áo thì có một công nghệ hiện đại cần được nhắc đến trong danh sách này, đó chính là chế độ giặt nước nóng StainMaster+ của máy giặt Panasonic.



Trong năm 2017, Panasonic cho ra đời các dòng máy giặt với chế độ giặt nước nóng StainMaster bên cạnh điểm cộng là giá thành rẻ, hợp lý, thiết kế lồng đứng quen thuộc với người tiêu dùng thì máy còn có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhờ sự kết hợp giữa nước nóng và mâm giặt ActiveWave hiện đại. Với công nghệ này, bạn vừa có thể giặt sạch quần áo, vừa không tốn công sức, lại có thể dành nhiều thời gian chăm lo cho công việc khác hoặc gia đình.

Unknown

HỆ THỐNG ĐIỆN MÁY ECO-MART ➡Eco-Mart Đông Anh ⭐Km13,QL3,TT Đông Anh ➡Eco-Mart Sóc Sơn ⭐Bình An,Trung giã ,Sóc Sơn ➡Eco-Mart Mê Linh ⭐Tiến Phong,Đại Thịnh Mê Linh HOTLINE : 0974178586 - 043.9656356 website : www.eco-mart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2017 ECO-MART HƯỚNG DẪN VÀO BẾP.

Designed by Akakavn